Thursday, January 8, 2015

Tử hình nhân viên giết bà chủ quán

Thấy Quý lang thang nên chị Hồng nhận vào phụ bàn. Sau ba ngày, Quý đâm chết chị này để cướp tài sản rồi cùng người tình nhí bỏ trốn.

Ngày 8/1, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên bị cáo Vòng Sin Quý (21 tuổi, ở huyện Tân Phú, Đồng Nai ) tử hình về tội Giết người, 10 năm tù về tội Cướp tài sản.

Với bị cáo Vũ Thị Gấm (16 tuổi, ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) lĩnh 4 năm tù về tội Cướp tài sản. Do Gấm đang nuôi con nhỏ nên đã được tại ngoại.

Quý và Gấm quen nhau qua mạng xã hội từ tháng 4/2013. Sau một thời gian, cặp đôi này bỏ nhà đi chơi và thuê nhà nghỉ để cùng nhau quan hệ tình dục.

Hai bị cáo Quý và Gấm tại phiên tòa.
Hai bị cáo Quý và Gấm tại phiên tòa. Ngoài 2 tội Giết người và Cướp tài sản, Quý bị tuyên 4 năm tù về tội Giao cấu với trẻ vị thành niên.

Ngày 16/6/2013, hai người có ghé quán ăn của chị Trương Thị Thu Hồng ở thị xã Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ăn tối. Chị Hồng có hỏi thăm, trò chuyện với Quý và Gấm.

Khi biết cả hai đang lang thang, không có nghề nghiệp, chủ quán ngỏ ý nhận họ vào làm phục vụ và ăn ở ngay tại quán.

Trong thời gian làm phục vụ, thấy Quý bị bệnh nên chị Hồng khuyên đi khám. Khoảng 14h ngày 20/6/2013, Quý xin chủ quán nghỉ để lên TP.Biên Hòa khám bệnh. Đi được một đoạn, nhớ ra đã quên mang theo Bảo hiểm y tế nên Quý quay lại.

Gặp chị Hồng trong quán, nam thanh niên liền hỏi tiền lương. Tuy nhiên, chủ quán nói không có lương do đã bao ăn ở. Giữa hai bên xảy ra cãi vã, Quý đã nhặt con dao trên bàn rồi đâm liên tục nhiều nhát vào ngực và bụng của chị Hồng, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khi thấy nạn nhân đã chết, Quý cướp của chị Hồng chiếc xe máy trị giá 5 triệu, 4 nhẫn vàng và 800.000 đồng. Lúc chạy ra cửa thì hung thủ gặp Gấm đang dắt con trai nhỏ của chị Hồng đi chơi. Quý liền rủ Gấm bỏ trốn.

Cả hai chạy lên Bảo Lộc (Lâm Đồng) rồi cầm cố chiếc xe vừa cướp được và bắt xe chạy ra TP.Phan Rang (Ninh Thuận). Tại đây, hai người đi số vàng bán vàng được 8 triệu đồng để tiêu xài.

Khi tiêu gần hết tiền, giữa hai người xảy ra cãi vã nên Gấm bỏ về huyện Tân Phú (Đồng Nai) thì bị công an bắt. Vài ngày sau đó, dưới sự hợp tác của Gấm nên Quý cũng bị bắt. Khoảng thời gian này, Gấm cũng phát hiện mình đã có con với Quý.

Theo điều tra, trước khi gây án, cặp đôi này đã thực hiện 2 vụ cướp.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: