Friday, January 23, 2015

Trưởng công an xã say rượu vô cớ đánh người

TIỀN GIANG (NV) - Theo phúc trình, trưởng công an xã Tân Phú, đã thừa nhận là do có uống rượu và nóng tính không kiềm chế được bản thân nên đã vô cớ bắt, nhốt và đánh người phải nhập viện.

Bà Thoa chỉ vết đạn cao su trên lưng em Nhân
được cho bị công an bắn. (Hình: Tuổi Trẻ)
Theo Tuổi Trẻ, ngày 22 tháng 1, bà Nguyễn Thị Thoa, mẹ của em Nhân, ngụ xã Tân Phú, thị xã Cai Lậy, cho biết vừa gởi đơn tố cáo ông Phan Văn Vĩ, trưởng công an xã Tân Phú đã đánh đập con bà là Nguyễn Quốc Nhân (17 tuổi) phải nhập viện lên công an thị xã Cai Lậy.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo Tuổi Trẻ, khoảng 11 giờ đêm 15 tháng 1, em Nhân cùng một nhóm bạn đang ngồi trò chuyện tại cầu Tư Kề, xã Tân Phú, thì ông Vĩ cùng với hai công an viên đến bắt giữ và đánh đập chỉ vì nghi ngờ các em tụ tập đi trộm cắp.

Em Nhân kể lại, khi đó ông Vĩ đã nắm cổ áo đá vào hông, dùng cây ba trắc đập vào lưng và còng tay em. Chưa dừng lại, ông Vĩ còn đá vào người Nhân làm em lăn xuống mé kênh, đồng thời dùng súng bắn đạn cao su bắn 2 viên chỉ thiên, một viên bắn thẳng vào lưng em làm thủng một lỗ. Còn em Lê Hà Văn (16 tuổi) cũng bị một công an viên khác đánh gây thương tích nhẹ.

Sau khi thượng cẳng chân hạ cẳng tay, ông Vĩ chỉ huy đưa 2 em về giam giữ tại trụ sở công an xã. Tại đây, ông Vĩ tiếp tục còng tay, dùng gậy ba trắc đánh vào người Nhân. Riêng Văn do gia đình bảo lãnh nên được cho về nhà.

Mãi đến 8g sáng 16 tháng 1, Nhân mới được thả về nhưng kiệt sức, mệt mỏi vì bị bầm tím nhiều chỗ trên người nên gia đình đưa em đến bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu.

Theo hồ sơ bệnh án của bệnh viện, Nhân nhập viện lúc 11g ngày 16 tháng 1 trong tình trạng có nhiều vết bầm ở đùi phải và đùi trái, có một vết tròn 1.5x1.5 ở lưng khai do bị đạn cao su bắn. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: