Thursday, January 22, 2015

Người chồng không hôn thú giết nữ đại gia chấn động Phú Quốc

Cãi nhau trong đêm khi vợ chuẩn bị ra nước ngoài, Tuấn giật lấy búa trên tay bà Đào rồi vung liên tục nhiều cái vào đầu nạn nhân.
Tuấn tại tòa sáng 22/1. Ảnh: CTV.

Ngày 22/1, TAND tỉnh Kiên Giang phạt Nguyễn Quốc Tuấn (tức Tuấn "Gấu", 64 tuổi) 20 năm tù về tội Giết người. 

Nạn nhân là bà Đào - vợ bị cáo, nữ đại gia kinh doanh bất động sản ở Phú Quốc. Trước khi xảy ra án mạng, bà này vừa bán 4 thửa đất 25 tỷ đồng.

Theo hồ sơ tố tụng, tám năm trước, Tuấn từ Sài Gòn vào Phú Quốc lập nghiệp. Hai năm quen biết bà Đào, Tuấn với góa phụ nhỏ hơn mình 9 tuổi tổ chức đám cưới nhưng không làm giấy đăng ký kết hôn.

Đêm 10/9/2014, Tuấn giúp vợ thu xếp hành lý để bà Đào sang Mỹ thăm con riêng. Khi nghe vợ nói: "Giấy rút tiền tôi ký sẵn rồi. Khi nào có lệnh tôi thì ông mới được rút tiền chứ không được rút rồi chi lung tung" khiến Tuấn tức giận vì cho rằng bị sỉ nhục. 
Lúc cãi nhau Tuấn đánh vợ. Bà Đào được cho là chộp lấy chiếc búa gần đó để đánh trả nhưng bị chồng giật lấy. Đôi bên tiếp tục giằng co, bà Đào ngã xuống sàn nhà liền bị Tuấn đập búa vào đầu nhiều cái khiến nạn nhân thiệt mạng.

Để che giấu tội lỗi, Tuấn lau sạch các vết máu vương vãi tại hiện trường. Rạng sáng hôm sau người chồng gọi những người làm công trên rẫy chạy về giúp mình đưa bà Đào vào bệnh viện huyện cấp cứu nhưng bác sĩ xác định nạn nhân đã chết trước đó nhiều giờ.

Quá trình điều tra nhà chức trách xác định bà Đào chết không phải do té lầu chết như Tuấn khai ban đầu. Bà này mà tử vong vì vật cứng gây ra nhiều vết thương trên đầu khiến nạn nhân sốc mất máu cấp và chấn thương sọ não. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: