Thursday, January 8, 2015

Mang thai 7 tháng vẫn đi trộm cắp tài sản

Thảo đang mang thai tháng thứ 7 vẫn đi trộm cắp tài sản.
Dù đang mang thai gần đến ngày sinh nở nhưng cô gái vẫn theo người anh họ đi trộm cắp tại các chợ đông người dân. Hai đạo chích bị trinh sát và "hiệp sĩ" Sài Gòn bắt quả tang.

Chiều 8/1, cơ quan công an quận Tân Bình (TP.HCM) tạm giữ và điều tra Trần Minh Trí (34 tuổi) và Trần Thị Ngọc Thảo (23 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Khoảng 11h cùng ngày, trong lúc cảnh sát hình sự quận Tân Bình kết hợp với một số “hiệp sĩ” đi tuần tra, kiểm soát ngang chợ Tân Bình (phường 8, quận Tân Bình) thì phát hiện Trí và Thảo đang trộm nhiều bộ quần áo của tiểu thương.

Bị phát hiện, cả 2 lên xe máy tháo chạy mang theo nhiều bao nylon chứa số quần áo ăn cắp được. Truy đuổi gần 1 km, cả 2 bị các trinh sát hình sự và "hiệp sĩ" bắt được giao cho công an địa phương.

Tại đây, Thảo khai nhận đang mai thai được 7 tháng, Trí là anh họ của "nữ quái", từng nhiều lần bị bắt và ở tù vì tội trộm cắp tài sản. Địa bàn được 2 “đạo chích” này lựa chọn thường là các ngôi chợ đông đúc người dân.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: