Thursday, January 15, 2015

Giám đốc một công ty du lịch bị tố hiếp dâm nữ nhân viên

Một góc khu di tích Hòn Đá Bạc
Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, nhân chứng chạy vào thì nữ nhân viên tên D. trong này cho hay vừa bị ông Minh hiếp dâm trong phòng.

Ngày 15/1, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang điều tra làm rõ thông tin một nữ nhân viên Khu di tích lịch sử quốc gia Hòn Đá Bạc (ấp Kinh Hòn, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời) bị ông Trần Văn Minh, Giám đốc Công ty Cổ phần Kiên Giang Phát (khai thác dịch vụ du lịch tại khu di tích trên) hiếp dâm.

Theo thông tin tố cáo, khoảng 23h30 ngày 9/1, một số nhân viên làm việc tại khu di tích Hòn Đá Bạc nghe tiếng kêu cứu thất nhanh của nữ nhân viên tên D. về việc bị ông Minh có hành vi hiếp dâm trong phòng, khi chị D. được nhờ cạo gió giùm ông Minh. Được biết, chồng chị D. cũng làm bảo vệ tại đây. Từ khi xảy ra vụ việc, vợ chồng chị D. đã về quê.
Trao đổi qua điện thoại, ông Trần Văn Minh cho biết: “Hôm đó tôi nhậu say và lỡ té trên người cô D. nên mới xảy ra chuyện hiểu lầm. Tôi và gia đình cô D. đã có biên bản hòa giải”. 

Được biết, khu di tích Hòn Đá Bạc vừa được Công an tỉnh Cà Mau giao cho ông Minh khai thác du lịch. Mỗi khách vào phải mua vé 25.000 đồng/người lớn.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: