Thursday, January 22, 2015

Gia đình nữ trung tá quân đội bị sát hại lúc nửa đêm

GIA LAI (NV) - Nửa đêm, hàng xóm nghe tiếng la hét trong nhà bà nữ trung tá quân đội ở huyện Đức Cơ. Khi mọi người chạy sang thì thấy cảnh tượng kinh hoàng: 2 người chết, 2 người bị thương. 
Ngôi nhà bà Mão, nơi xảy ra án mạng. (Hình: VnExpress)

Truyền thông Việt Nam đưa tin, ngày 21 tháng 1, 2015, công an tỉnh Gia Lai đang khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ giết người nghiêm trọng xảy ra tại nhà nữ trung tá quân đội ở thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ.

Theo Tiền Phong, khoảng 1 giờ cùng ngày, người dân thôn Ia Tang nghe tiếng hét thất thanh của bà Phan Thị Mão (53 tuổi). Họ vội chạy sang thì thấy bà Mão mình bê bết máu, tay run mở cửa cho hàng xóm vào. Còn ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi), chồng bà và con gái Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi) nằm chết trên vũng máu, riêng cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi) bị thương nhẹ.

Ông Đinh Trung Kiên, chủ nhiệm Khoa B3, bệnh viện Quân Y 211 thuật lại lời của nạn nhân Phan Thị Mão: “Cả gia đình đang ngủ thì nghe tiếng gõ cửa bên ngoài. Ông Cường ra mở cửa thì có hai người bịt mặt, cầm theo dao bất ngờ lao vào chém tới tấp. Nghe tiếng kêu cứu, những người còn lại trong gia đình chạy ra thì cũng bị chém liên tiếp.

Bệnh án của bệnh viện Quân Y 211, thành phố Pleiku, ghi rõ, “Bệnh nhân Phan Thị Mão nhập viện lúc 2 giờ 45 trong tình trạng chấn thương nặng, trên cơ thể có tổng cộng 11 vết chém, trong đó bàn tay và các vị trí khác bị chém sát tới xương.”

Sáng cùng ngày, bà Mão đã được chuyển đến bệnh viện Binh Đoàn 15 để tiếp tục điều trị theo yêu cầu của đơn vị này, do bà Mão hiện là trung tá chuyên nghiệp đang công tác tại công ty 74, trực thuộc Binh Đoàn 15 đóng tại huyện Đức Cơ. Ông Cường cũng từng công tác tại đơn vị này nhưng đã nghỉ hưu.

Lãnh đạo bệnh viện này nói, “Xác định đây là nhân chứng duy nhất nắm rõ tình tiết vụ việc, nên chúng tôi đã yêu cầu các biện pháp bảo vệ cần thiết, không ai được tiếp xúc với bệnh nhân trừ người nhà, bác sĩ và cơ quan điều tra.”


Tờ Dân Trí cho biết, hung thủ đã cắt lưới B40 từ vườn phía sau để vào nhà và ra tay sát hại gia đình ông Cường. Tại hiện trường có dấu hiệu vật lộn giữa các nạn nhân và hung thủ. Hiện vụ án đang được công an cả huyện Đức Cơ và tỉnh Gia Lai phối hợp điều tra. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: