Thursday, January 29, 2015

Cô gái bị trói 2 tay chết trong phòng trọ ở Sài Gòn

Căn nhà nơi phát hiện cô gái tử vong. Ảnh: Khánh Trung
Khi phá cửa xông vào, mọi người phát hiện cô gái chết trong tình trạng bị trói tay, siết cổ. Công an nghi ngờ nạn nhân bị bạn trai sát hại.

Ngày 29/1, các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM cho biết đang phối hợp công an quận Bình Tân khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái tên Chuyền (21 tuổi), tại dãy phòng trọ số 630 đường Hồ Ngọc Lãm (phường Bình Trị Đông).

Trước đó, vào 9h cùng ngày, không thấy Chuyền đi làm, gọi không nghe trả lời nên bạn của cô gái truy hô mọi người phá cửa xông vào thì phát hiện nạn nhân nằm chết bên cửa phòng tắm.
Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện cô gái bị trói 2 tay, trên cổ có nhiều vết siết bằng dây.

Sau khi lấy lời khai của nhân chứng, cơ quan điều tra nhận định bạn trai của nạn nhân là nghi can số 1 của vụ án. Nhà chức trách đang tiến hành triệu tập người này lên để điều tra làm rõ.Kẻ ghen tuông đâm người yêu nhiều nhát ở Sài Gòn nhận án tử

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: