Tuesday, December 30, 2014

Vợ ngất lịm khi thấy chồng đang "hì hục" bên con gái riêng

Vợ ngất lịm khi thấy chồng đang "hì hục" bên con gái riêng
Người đàn bà bất hạnh ngất lịm khi thấy chồng đang… hì hục bên đứa con gái riêng của vợ không mảnh vải che thân.

Đêm ngủ với mẹ, ngày hại đời con

Vợ ngất lịm khi thấy chồng đang "hì hục" bên con gái riêng 1
Bé Sô Thị Hường
Vụ án xảy ra tại thôn Hòa Bình, xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên. Mới 14 tuổi, cô bé Sô Thị Hường (SN 2000) đã bị cha dượng là Mang Mốt (SN 1977) cưỡng hiếp hàng chục lần.

Trong ngôi nhà sàn thấp bé lè tè nằm bên đường làng, chị Sô Thị Tình (SN 1980, mẹ nạn nhân) vốn bị bệnh viêm gan lại phiền muộn vì chuyện của con nên gương mặt hốc hác, tiều tụy.

Kể về đời mình, chị cho hay trước đây vốn là một cô gái Ba Na đẹp người đẹp nết, đi bắt chồng rồi quãng đời bất hạnh bắt đầu từ đó. Sau ngày về chung sống, chị nhận ra chồng mình chỉ biết tối ngày rượu chè bê bết. Đã vậy, mỗi lần có men vào, anh ta lại trở thành kẻ vũ phu, vô duyên vô cớ “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với vợ.

Được một năm, chị có đứa con gái đầu lòng nhưng vẫn bị chồng hành hạ. Không thể sống được với người chồng đổ đốn, sau khi sinh con được hơn một tháng, chị bế con về lại nhà mẹ sinh sống, ở vậy nuôi con.

Cách đây 12 năm, chị Tình gặp Mang Mốt (quê xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) khi đó đang làm thuê trong vùng. Hai người quen biết nhau và nảy sinh tình cảm. Mang Mốt nói với chị nếu được làm chồng thì sẽ hết mực yêu thương vợ và đứa con riêng.

Chị nghĩ bụng, con gái mình vốn không cha nên bây giờ có cha thì sẽ hạnh phúc lắm, chị cũng có người đàn ông chăm sóc, đỡ đần. Hơn nữa, Mang Mốt cũng tỏ ra là người hiền lành, chịu làm lụng khổ cực nên gia đình cũng ưng cái bụng. Mốt về đưa mấy người anh em lên nhà gái làm mâm cơm rồi dọn về sống với chị Tình.
Vợ ngất lịm khi thấy chồng đang "hì hục" bên con gái riêng 2
Đối tượng Mang Mốt
Đôi vợ chồng có với nhau 3 đứa con trai chung. Để lo cho 4 đứa con riêng chung, hai người cùng làm thuê làm mướn, khi rảnh rỗi vợ lên rừng đốn củi, chồng đi đặt bẫy. Không ngờ Mang Mốt đổ đốn.

Hôm đó là ngày 30/7, chị lên rừng đốn củi cả ngày và dặn chồng mang cơm trưa. Đến buổi, đứng trên rẫy nhìn xuống, chị thấy chồng và con gái đang mang cơm đi bộ lên nên nghỉ tay ngồi chờ. Mãi lâu sau không thấy chồng con đến, chị sốt ruột đi tìm thì phát hiện sự việc kinh hoàng. Cạnh con đường mòn, chồng chị đang hì hục trên người con gái chị lúc đó không mảnh vải che thân.

Vừa trông thấy cảnh tượng đó, chị liền bất tỉnh tại chỗ, một hồi lâu sau mới tỉnh lại. Mốt bỏ đi từ lúc nào, chỉ còn đứa con gái ngồi cạnh vừa gọi mẹ vừa khóc. Nghe con gái kể lại mình đã từng nhiều lần bị cha làm bậy, chị đau đớn vô cùng.

Nghĩ rằng làm to chuyện thì cũng chẳng giải quyết được gì mà con gái chị sẽ càng thêm bất hạnh sau này nên chị định giữ kín mọi chuyện. Sống được vài hôm, chị nghĩ lại càng thấy sợ chồng và con gái cũng sợ cha dượng nên nhân lúc Mốt vắng nhà, chị đưa các con bỏ đi.

Khi đang sống ở nhà người bác ở xã Sơn Hòa, chị bị Mang Mốt phát hiện và tìm đến chửi rủa, hành hung vì lý do không có ai nấu cơm cho gã ăn. Người thân của chị sợ xảy ra chuyện nên đi trình báo công an xã. Uất ức chồng hờ đã hãm hại con còn đánh đập mẹ, khi chính quyền đến lập biên bản, chị đã nói ra sự thật việc chồng cưỡng hiếp con gái.

Con bị hại, mẹ dằn vặt hối hận
Cả làng không ai ngờ Mang Mốt lại có thể làm chuyện băng hoại với đứa con gái bao năm Mốt nuôi nấng. “Con bé Hường trước đây bị cha ruột hắt hủi nên sau này nó coi thằng Mốt như cha đẻ vậy. Mỗi lần Mốt lên rừng thăm bẫy hay làm thuê làm mướn, nó đều đi theo. Con bé ngoan lắm, ai cũng thương hết. Nó bé thế đã biết gì đâu, cha hăm dọa thì sợ quá phải làm theo mà không dám cho ai biết…”, chị Sô Thị Hậu (SN 1978, một hàng xóm), cho biết.

Bé Hường chỉ học hết lớp 5 đã phải nghỉ ở nhà chăm em cho cha mẹ đi làm. Những lúc có mẹ ở nhà giữ em thì cô bé đi theo cha lên rừng đặt bẫy để kiếm ít thịt về kho mắm. Trong những lần đi cùng cha dượng, giữa rừng núi vắng vẻ, Hường bị hại đời nhưng vì bị đe dọa đánh đập nên em không dám kể lại với ai. Thủ phạm cứ thế càng làm tới.

Cô bé kể lại: “Lần đó hai cha con đi lên rừng thăm bẫy, lúc ngồi nghỉ thì cha vật con xuống rồi lấy dây trói tay chân vào gốc cây. Con đau nên la lên thì cha lấy tay bịt miệng rồi đe dọa giết chết nên con không dám kêu. Mà có kêu thì ở trên rừng cũng không có ai hết. Cha trói xong thì tuột quần tuột áo con, rồi nằm đè lên người con, con van xin nhưng cha không chịu dừng lại. Lúc đi về cha còn dặn không được nói với ai nếu không cha giết”.

Vợ ngất lịm khi thấy chồng đang "hì hục" bên con gái riêng 3
Ngôi nhà nơi mẹ con chị Tình đang ở.
Nghe con kể lại chuyện, chị Tình như muốn bật khóc. Bao ngày qua người mẹ này phải sống trong sự dằn vặt, hối hận. Bởi lẽ sự việc diễn ra trong thời gian dài mà chị lại không hề hay biết gì. Vừa đau đớn việc con gái bị cha dượng hãm hại, người mẹ lại càng lo lắng cho tương lai con trẻ sau này. “Đời mẹ đã khổ cực rồi giờ con lại như vậy, nhiều lúc tôi không muốn sống nữa. Nhưng nghĩ lại còn 4 đứa con nhỏ dại, cha đi tù, mẹ chết rồi thì ai nuôi…”, chị tâm sự.

Sau ngày Mốt bị bắt giam, cuộc sống của 5 mẹ con chị Tình càng khó khăn. Ngoài bé Hường đỡ đần được việc nhà cho mẹ thì 3 cậu con trai còn quá nhỏ, đứa lớn nhất mới 10 tuổi. Ba đứa bé vẫn hồn nhiên chơi đùa mà chẳng biết vì sao cha bị người khác dẫn đi đến nay chưa về. Để lo cho các con, ngày ngày chị Tình phải đi khắp đầu làng cuối bản làm thuê làm mướn. Công việc nặng nhọc, nhiều lúc không còn sức để làm nhưng chị phải cố gắng vì nếu không làm thì các con chị sẽ chẳng có miếng ăn. Hàng xóm thương mẹ con chị cũng chỉ cho ít lon gạo, nắm rau chứ không thể giúp gì nhiều.

Bà Kiều Thị Hy, Phó thôn Hòa Bình, cho biết: “Nhà chị Tình vốn thuộc diện cận nghèo. Chị Tình lại bị bệnh viêm gan nên mấy năm trước hai vợ chồng phải bán hết mấy mảnh đất để lấy tiền chữa bệnh. Sau này hai người phải cày thuê cuốc mướn nuôi mấy đứa con. Chỉ vì cái thằng Mang Mốt làm chuyện bậy bạ”.

Ngày 8/8, Mang Mốt bị bắt khẩn cấp vì hành vi hiếp dâm trẻ em. Tại cơ quan điều tra, phải mất một hồi lâu Mang Mốt mới nhớ lại được số lần mình hiếp dâm con riêng của vợ. Theo đó, thời gian gần đây đối tượng đã 15 lần cưỡng hiếp bé Hường ở trên rừng và cả ở nhà. Vì đối tượng phạm tội nhiều lần và thuộc trường hợp quy định tại Khoản 3 Điều 112 BLHS (khung hình phạt tù 20 năm đến chung thân hoặc tử hình) nên sau khi ra lệnh bắt khẩn cấp, Công an huyện Sơn Hòa chuyển giao đối tượng và hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên thụ lý theo thẩm quyền về tố tụng Hình sự.
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)
Theo Nhuận Trí
Pháp luật Việt Nam

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: