Monday, December 1, 2014

Uống nước: Một phương pháp làm đẹp thần kỳ

Sự khác biệt đáng kinh ngạc chỉ sau bốn tuần.
 Photo Courtersy: dailymail.co.uk
Uống nước vốn là một trong những phương pháp được cả những người yêu thích vẻ đẹp và những kẻ cuồng tín sức khoẻ xem là hiệu quả nhất. Một người phụ nữ đã tự mình kiểm chứng lợi ích thật sự của việc uống nước và kết quả thật có chút bất ngờ.

Một nhà báo chuyên về chăm sóc sức khoẻ Sabrina Bachai nói với ABC News rằng cô đã cảm thấy bị thu hút khi nhìn thấy hình ảnh của một cô gái trên trang Instagram với làn da và mái tóc tuyệt đẹp, cô gái này đã nói với Sabrina rằng bí quyết để của cô ta là uống ba lít nước mỗi ngày. Vì thế, trong suốt một tuần, Sabrina đã uống 8 ly nước 12 ounce một ngày. Kết quả là Sabrina cảm thấy da của cô đẹp hơn, căng hơn, giấc ngủ của cô cũng ngon hơn và đặc biệt, cô đã sụt 2 pounds chỉ trong một tuần.

Sabrina cho biết cô vẫn không thay đổi bất cứ điều gì trong chế độ ăn uống của mình, cô vẫn tập thể thao bình thường, điều khác biệt là cô đã uống nhiều nước hơn. Theo Sabrina:

“Kể từ khi uống nước, tôi không còn ăn vặt nhiều nữa, nó giúp kìm chế sự thèm ăn của tôi lại. Vì nhiều khi bạn cảm giác rằng mình đói bụng, nhưng thực ra là bạn đang khát nước.”
Sự khác biệt đáng kinh ngạc chỉ sau bốn tuần.
 Photo Courtersy: dailymail.co.uk
Trở ngại duy nhất mà Sabrina gặp phải chính là phải đi vệ sinh đến 7-8 lần trong một ngày. Tuy Sabrina tỏ ra hài lòng với thử nghiệm của mình, nhưng trưởng ban biên tập của mục sức khỏe và y tế của ABC, bác sĩ Richard Besser nói rằng uống quá nhiều nước thực sự có thể gây hại.

“Thận làm nhiệm vụ điều chỉnh lượng muối trong máu có giới hạn. Nếu bạn vượt quá giới hạn làm việc của thận, bạn có thể bị ‘nhiễm độc nước’ và có thể dẫn đến co giật. Trong thực tế, đã có nhiều người chết vì uống quá nhiều nước.”

Bác sĩ Richard cũng nói thêm:

“Đối với một người đàn ông trung bình, ba lít nước là lượng nước vừa đủ. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lắng nghe cơ thể của bạn nữa. Nếu bạn uống không đủ nước, điều đó là không tốt. Bạn sẽ bị mất nước, da bạn sẽ trông xấu đi và bạn cảm thấy mệt mỏi”

Đây không phải là lần đầu tiên có một phụ nữ chia sẻ kinh nghiệm của mình về uống nước. Trong tháng 10 năm ngoái, cô Sara Smith 42 tuổi cũng tiết lộ cho trang MailOnline rằng chỉ bằng cách uống ba lít nước mỗi ngày, đã giúp cô trông trẻ đi đến 10 tuổi.

Cô Sara là một bà mẹ có hai con, sau một tháng uống nước, cô giảm đi 2 pounds, làn da của cô được cải thiện và chứng đau đầu mãn tính của cô biến mất.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: