Friday, December 19, 2014

Thúy Diễm mượn rượu tỏ tình với Lương Thế Thành

Sau ba bộ phim đóng chung, Lương Thế Thành – Thúy Diễm chuyển từ tình đồng nghiệp, tình bạn sang tình yêu nồng thắm.

Sau khi diễn phúc khảo vở Dạ cổ hoài lang, Lương Thế Thành không kịp đi ăn cùng mọi người, anh vội về nhà Thúy Diễm để cùng cô chuẩn bị hành lý cho chuyến lưu diễn. Trước khi trò chuyện về tình yêu đẹp hiện tại, Lương Thế Thành nhìn bạn gái xinh đẹp, cười bảo: “Giáng Sinh năm trước, tôi và Diễm bận đóng phim, diễn kịch nên không có thời gian bên nhau. Bù lại, năm nay hai đứa sẽ đón Noel và Tết Dương lịch tại Mỹ trong chuyến lưu diễn 3 tuần”.

Hẹn hò trong bí mật
Trước khi yêu nhau, tôi và Thúy Diễm đã đóng chung phim Trái tim hoa hồng vàRau muống tháng Chín. Chúng tôi là đồng nghiệp thân thiết cho đến khi tham giaRanh giới tình (năm 2013) thì nảy sinh tình cảm. Khi đó, tôi chia tay người yêu cũ đã gần một năm. Trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn ở vũ trường, Diễm uống chút rượu đủ để đỏ mặt rồi ghé sát tai tôi: “Em yêu anh!”. Sẵn có tình cảm với cô ấy nhưng tôi vẫn không tránh khỏi bối rối, chỉ biết cười.


Đến giờ, thỉnh thoảng tôi nhắc lại chuyện cũ chọc Diễm, cô ấy cố đánh trống lảng vì mắc cỡ. Kể từ đó, chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Để không bị đoàn phim phát hiện, hai đứa không nói chuyện ở trường quay mà mỗi người ngồi một góc nhắn tin qua lại. Cuối ngày, chúng tôi lại hẹn hò ăn uống, cà phê. Tôi bị thu hút ở tính cách cởi mở, hòa đồng và tốt bụng của Thúy Diễm. Có lẽ không quá lời khi nói Diễm là cô gái hiếm hoi sống trong showbiz nhưng không bon chen, thị phi. Đến trường quay, cô ấy vui vẻ, quan tâm đến mọi người, không tham gia vào các câu chuyện bà tám. Quay xong, Diễm về thẳng nhà.

Điều tôi ấn tượng hơn cả là lòng thương người thật tâm của Diễm. Mỗi dịp gần Tết, em thường bỏ tiền vào nhiều chiếc phong bì, đi lòng vòng khắp thành phố để tặng những người ăn xin, vô gia cư. Hơn một năm yêu nhau, Thúy Diễm luôn tạo cho tôi cảm giác được yêu thương, quan tâm và chăm sóc. Biết tôi đóng nhiều phim, đầu óc căng thẳng, lại lười ăn uống nên đến bữa, em gọi điện, nhắn tin nhắc nhở. Nếu tôi đi làm về khuya, em sẽ để phần một chén yến chưng đường phèn. Chuyến đi Mỹ vừa qua, Diễm mua rất nhiều thuốc bổ cho tôi. Qua cửa hải quan, em bị hỏi có phải mua về để kinh doanh. Được chăm sóc kỹ nên gần đây sức khỏe của tôi tốt hơn hẳn.

Miễn nhiễm với tin đồn giới tính
Cùng là diễn viên nên chúng tôi dễ dàng chia sẻ và đồng cảm với nhau. Việc đi sớm về khuya, đóng cảnh nóng… tôi chưa khi nào bị người yêu cằn nhằn. Có điều trước mỗi phim, chúng tôi đều kể cho nhau nghe về vai diễn của mình. Ban đầu, Diễm hơi khó chịu vì thói quen ngồi quán cà phê của tôi vì nghĩ như vậy phí thời gian. Nghe tôi giải thích có lý nên Diễm dần chấp nhận: “Anh không nhậu, không cờ bạc, không gái gú, còn mỗi cà phê để giải tỏa căng thẳng. Mà thú giải trí này vừa lành mạnh, vừa ít tốn tiền”. Nơi đây cũng chính là địa điểm hẹn hò của chúng tôi. Nhiều người không tin khi tôi nói hơn một năm yêu nhau, tôi và Thúy Diễm chưa một lần cãi nhau. Nếu có giận hờn thì chỉ sau một vài tiếng hai đứa đã làm hòa. Diễm vui tính, hay cười nên thường làm lành trước. Có lần, trước khi đến trường quay, tôi và Diễm giận nhau. Vừa dừng xe, tôi đã nhận được tin nhắn: “Tối nay em muốn ra ngoài ăn. Anh muốn ăn gì?”. Thế là mọi nặng nề căng thẳng trong tôi tan biến cả. Tôi liền nhắn trả lời em như chưa từng giận: “Em cho anh ăn gì, anh ăn đó”. Chúng tôi sống giản dị nên không cầu kỳ phải đến những nơi thật sang trọng kiểu “xứng tầm đẳng cấp”. Khi đi ăn, hai đứa thường tới quán cơm tấm, quán ốc vỉa hè…

Tiêu chí chọn quán của chúng tôi là: yên tĩnh, đồ ngon. Trước đây và ngay khi công khai tình yêu với Diễm, tôi nghe nhiều lời xì xầm, nghi ngờ giới tính của tôi. Quen và yêu tôi nhiều năm, lại làm cùng nghề nên cô ấy rất hiểu tôi thế nào. Diễm chưa bao giờ đề cập đến chuyện đó trong các cuộc trò chuyện. Chúng tôi đều đã biết cách “miễn nhiễm” với tin đồn. Thỉnh thoảng, Diễm lên đoàn phim của tôi chơi, thấy tôi giả gái trêu trọc mọi người thì về nhà nhắc nhở: “Ông cẩn thận đó. Ông mà quen thói điệu đà là tôi không tha đâu”. Tôi cười bảo: “Công việc căng thẳng, phải tạo không khí vui vẻ để làm việc tốt hơn chứ”.


An cư lạc nghiệp để làm đám cưới
Trước đây, tôi không đặt nặng chuyện nhà cửa vì suy nghĩ cứ làm việc và sống tàng tàng là được. Từ khi yêu Diễm và xác định kết hôn, tôi thay đổi quan điểm. Để chuẩn bị cho tương lai, tôi đang cố gắng làm việc để mua trả góp căn hộ ở Q.7. Chạy show phim có mệt nhưng tôi rất vui vì luôn có Diễm bên cạnh động viên và tích cực làm việc để góp vốn. Tình cảm của chúng tôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hai bên gia đình. Những ngày nghỉ hoặc khi quay ở Sài Gòn, tôi tới nhà Diễm ăn cơm. Những món đơn giản như canh chua, canh khổ qua, thịt kho trứng… được mẹ Diễm chế biến khéo léo nên đặc biệt thơm ngon. Mỗi khi ba mẹ tôi lên thăm, Diễm tâm lý chở mẹ đi chơi, tặng bà những món quà nhỏ dễ thương. Mẹ nói với tôi: “Mẹ thích Diễm. Con nhỏ đáng yêu lắm. Con mau đám cưới để mẹ có con dâu!”. Tôi dự tính Tết này sẽ đưa Diễm về quê chơi, ra mắt họ hàng. Đám cưới không diễn ra trong năm nay nhưng sẽ là tương lai gần.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: