Friday, December 19, 2014

Thanh Thảo trẻ trung và sexy như gái đôi mươi

Nữ ca sĩ "Nếu như anh không về" trẻ hóa trong loạt ảnh mới khiến người hâm mộ bất ngờ và thú vị.


Sau chuyến lưu diễn dài ngày "búp bê" Thanh Thảo gầy đôi chút nhưng lại trẻ trung và tràn đầy sức sống. Mái tóc nhuộm màu tím kết hợp cùng những bộ trang phục cá tính giúp nữ ca sĩ trẻ hơn cả chục tuổi.


Tuy được nghỉ ngơi chỉ 10 ngày nhưng Thanh Thảo vẫn tranh thủ bay về nước vì quá nhớ con. Kể từ ngày nhận làm mẹ đỡ đầu của bé Jacky, con của Thụy Anh - em gái cô - thì đi bất cứ đâu hay làm gì, giọng ca Người thứ ba đều nghĩ đến cậu bé và không chịu được việc phải xa con trai trong một khoảng thời gian dài.


Chuyến về nước ngắn ngày lần này nhằm tranh thủ cập nhật hình ảnh để công chúng không bị lãng quên cũng như thăm gia đình và Jacky, sau đó thì Thanh Thảo lại phải tiếp tục lên đường sang Mỹ lưu diễn trong dịp năm mới cho kiều bào ở hải ngoại.


Đôi lúc bôn ba một mình, Thanh Thảo cũng rất chạnh lòng nhưng cô không cưỡng cầu hạnh phúc riêng. Nữ ca sĩ cá tính thổ lộ, có thể cô có chút thành công trong sự nghiệp nên đường tình vẫn cứ lận đận. Riêng điều này cô suy nghĩ khá thoáng.


Trước khi lên đường sang Mỹ, cô và bạn bè tổ chức chuyến từ thiện phát quần áo mới cho người nghèo ăn tết. 


Những năm gần đây, Thanh Thảo thường xuyên lưu diễn ở nước ngoài.


Album Gọi tên bốn mùa vừa mới phát hành cách đây một tháng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả trong nước và kiều bào. Số lượng hơn 1000 đĩa mà Thanh Thảo mang theo để được cô bán sạch trong chuyến lưu diễn vừa qua. Bộ ảnh do stylist Tân Đà Lạt hỗ trợ.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: