Thursday, December 18, 2014

Phụ nữ mang thai 4 tháng bị hãm hại khi đi tìm chồng

Phụ nữ mang thai 4 tháng bị hãm hại khi đi tìm chồngNửa đêm đi tìm chồng, cô gái 23 tuổi đang mang thai 4 tháng bị gã người quen hãm hại.

Theo bản án sơ thẩm của TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội), sau trận bia đêm 5/7, Nguyễn Quang Vũ (26 tuổi, ở xã An Khánh) cùng nhóm bạn đi hát karaoke. Nửa đêm không thấy chồng về (người cùng đi với Vũ), chị Hà (23 tuổi) đã đi tìm.

Đến quán karaoke, chị này gặp Vũ trong phòng hát đi ra. Biết cô gái 23 tuổi đang tìm chồng, gã "yêu râu xanh" vờ tốt bụng cùng chị Hà đi kiếm. 

Đang đi bộ cùng Vũ, chị Hà nhận được tin nhắn của chồng nên quay về, song bị gã trai nhà ở xã An Khánh lao vào ôm. Sợ hãi, người phụ nữ 23 tuổi bỏ chạy kêu cứu, nhưng bị Vũ giữ lại, dùng vũ lực đưa vào căn biệt thư bỏ hoang. Bất chấp nạn nhân khóc lóc, van xin nói đang mang thai 4 tháng, tên này vẫn thực hiện hành vi giao cấu. 

Tòa sơ thẩm xử phạt Vũ 42 tháng tù tội Hiếp dâm, buộc bị cáo bồi thường 50 triệu đồng. 
Chiều 17/12, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét đơn kháng cáo của nạn nhân đề nghị tăng hình phạt, tiền bồi thường. Do không có tình tiết mới, HĐXX bác đơn, tuyên y án. 
Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: