Friday, December 19, 2014

Đoan Trang và chồng Tây gặp rắc rối ở sân bay Tân Sơn Nhất

Vợ chồng nữ ca sĩ đưa con gái gần 9 tháng tuổi ra sân bay nhưng họ lại gặp chút rắc rối về giấy tờ nên cả nhà phải chờ đợi khá lâu mới được lên máy bay.

Trưa 17/12, nữ ca sĩ Đoan Trang cùng với chồng và con gái có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay ra Phú Quốc tham dự một sự kiện. Cả nhà giọng ca Quạt giấy nổi bật với phong cách thời trang tone sur tone màu trắng trẻ trung.
Ông xã Đoan Trang vừa ẵm con, vừa kéo hành lý giúp vợ. Bé Sol chưa đầy 9 tháng tuổi nhưng đã được ba mẹ thường xuyên cho đi chơi ở nhiều nơi bằng máy bay. Cô bé rất ngoan, ngồi yên trong vòng tay của ba.
Dù ăn mặc giản dị nhưng cả nhà Đoan Trang vẫn được khá nhiều người nhận ra. Bé Sol – con gái của Đoan Trang – được bố bế suốt buổi.
Ông xã Đoan Trang dù gần 50 tuổi nhưng vẫn rất phong độ. Con gái nữ ca sĩ cũng thừa hưởng nước da trắng và nhiều nét đẹp lai Tây từ ba.
Johan – chồng của Đoan Trang giúp vợ làm thủ tục lên máy bay. Do gặp chút rắc rối về giấy tờ nên cả hai mất một khoảng thời gian chờ đợi.
Đoan Trang kết hôn cùng Johan Wicklund – doanh nhân người Thụy Điển vào tháng 7/2012. Sau hôn lễ, cô vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực và chỉ tạm rút lui khỏi làng giải trí khi gần đến ngày sinh nở.
Đoan Trang và Johan khá cưng chiều bé Sol. Cả hai liên tục hôn lên má của bé Sol.
Trong khi bố mẹ đang bận làm thủ tục, bé Sol giương đôi mắt to tròn, ngơ ngác nhìn xung quanh. Dù thường xuyên đi cùng ba mẹ bằng máy bay nhưng cô bé tỏ ra khá lạ lẫm và tò mò với cảnh vật xung quanh mình.
Tháng 4/2014 ở tuổi 36, Đoan Trang đã hạ sinh con gái nhỏ xinh xắn có tên ở nhà là bé Sol. Ngay sau khi sinh vài tháng, Đoan Trang trở lại với hoạt động nghệ thuật, với nhiều vai trò khác nhau như giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí và tham gia một số chương trình ca nhạc.
Ngày 3/1/2015, Đoan Trang sẽ thực hiện liveshow Dấu ấn – liveshow ca nhạc lớn trong sự nghiệp ca hát của cô.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: