Wednesday, December 31, 2014

Nữ sinh 14 tuổi tố bị bạn trai cưỡng hiếp suốt 10 ngày

Đơn tố cáo của gia đình nạn nhân.
Sau hơn 10 ngày mất tích, nữ sinh 14 tuổi trở về với những dấu hiệu bất thường nên gia đình gặng hỏi thì em kể bị người yêu bắt cóc và cưỡng hiếp nhiều ngày.

Ngày 29/12, trao đổi với phóng viên, công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nghi án một nữ sinh lớp 8 trên địa bàn bị bạn trai bắt cóc, cưỡng hiếp trong suốt 10 ngày. Nạn nhân là Trần Thị Vân (SN 2000, đang học lớp 9 ở huyện Đại Lộc, Quảng Nam). 

Trong đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng, anh Trái (bố em Vân) cho biết ngày 7/12, khi đi làm về thì không thấy con gái ở nhà như mọi khi. Gia đình huy động hàng xóm, người thân vào cuộc tìm kiếm suốt hơn 10 ngày nhưng vô vọng. "Sáng 7/12, Vân nói sang nhà bạn mượn sách nên tôi không nghi ngờ. Nhưng đến tối không thấy con về nên tôi nói cho bố mẹ nó biết. Suốt nhiều ngày tìm kiếm vẫn không thấy cháu đâu", bà nội Vân kể.Con gái 14 tuổi nghi bị cưỡng hiếp, bố uống thuốc độc tự tử

Chiều 17/12, Vân bất ngờ trở về nhà trong trạng thái mệt mỏi, gầy yếu và có những những biểu hiện hoang mang, lo lắng. Gia đình gặng hỏi thì cô bé kể đã bị người yêu tên Trình (18 tuổi, cùng trú huyện Đại Lộc) ép lên xe máy chở về nhà trong suốt hơn 10 ngày. 

"Sáng hôm đó, cháu đang ở nhà một mình thì anh Trình đến nói chở đi chơi. Cháu không đi thì anh ấy dọa sẽ giết cả nhà nên phải nghe theo. Anh ấy chở thẳng về nhà rồi không cho cháu về như đã hứa", Vân kể và cho biết trong suốt hơn 10 ngày bị giam giữ, cô bị Trình đe dọa và giao cấu nhiều lần. 

"Đêm nào anh ấy cũng bắt cháu ngủ chung và ép phải làm chuyện người lớn. Ba mẹ anh ấy đều biết chuyện và còn nói bác ấy sẽ nuôi cháu nếu bị ba mẹ và bà nội mắng, đuổi đi", Vân nghẹn ngào.

Đến ngày thứ 7, nam thanh niên trên xin cho Vân vào làm việc tại một quán cà phê ở thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc) với lý do kiếm tiền để "lo cho hạnh phúc" sau này. Nghĩ Trình nói đúng, Vân đã đồng ý cho bạn trai đưa về nhà lấy quần áo rồi đến nhà Trình ở lại để đi làm.

Cũng theo lời của nữ sinh, trong thời gian ở nhà bạn trai, bố mẹ thanh niên biết việc gia đình cô bé đi tìm kiếm nhiều ngày. Thậm chí, mẹ của thanh niên còn hứa sẽ nuôi nữ sinh suốt đời nếu cô bị bố mẹ và bà nội đuổi đi. Trong thời gian làm việc tại quán cà phê, Vân tình cờ đọc được thông tin mình bị mất tích trên báo nên đã đòi về. Ban đầu, Trình không đồng ý nhưng sau đó được một người chị khuyên can nên anh ta chở Vân về nhà.

Bắt cóc vì bạn gái đòi chia tay?

Sau khi con gái về và kể lại mọi chuyện, gia đình đã làm đơn tố cáo lên công an xã. Tiếp nhận đơn thư và lấy lời khai của nữ sinh, công an xã chuyển toàn bộ hồ sơ lên công an huyện Đại Lộc để điều tra.

Ngay lập tức, công an huyện triệu tập nghi can và xác định, thanh niên trên tên là Nguyễn Văn Trình (18 tuổi, ngụ huyện Đại Lộc). "Thanh niên này là 'quý tử' của một gia đình tương đối khá giả ở xã, nhưng đã bỏ học từ lớp 6. Dù đã 18 tuổi, nhưng Trình vẫn chưa có việc làm, lêu lổng đua đòi ăn chơi theo đám bạn", một điều tra viên cho hay.

Tại cơ quan công an, Trình khai nhận năm 2013, khi đang làm công nhân ở cho một công ty thì quen Vân. Thấy nữ sinh xinh đẹp nên anh ta thầm yêu trộm nhớ. Sau đó, Trình và Vân đã nhiều lần nhắn tin và chat với nhau qua mạng rồi nảy sinh tình cảm. 

Còn Vân sinh ra trong một gia đình nghèo khó với 5 chị em (Vân là chị cả) nên cuối năm lớp 8, sau giờ học em xin làm thêm ở một quán cà phê gần nhà. Trong thời gian này, Trinh thường xuyên đến quán uống cà phê và tán tỉnh nên Vân xiêu lòng. 

Một ngày, nữ sinh đi làm về muộn nên được Trình đưa đón. Trên đường về, 2 người đã ghé vào một nhà nghỉ để làm chuyện người lớn. Lo sợ bị mọi người phát hiện, Vân bỏ việc, ở nhà lo chuyện cơm nước giúp bố mẹ để chấm dứt tình cảm với Trình. 

Khi người yêu ngày càng xa lánh, trưa 7/12, Trình tới quán cà phê nhưng không thấy người yêu nên đã đến nhà tìm Vân. Khi phát hiện cô bé đi trên đường, Trình chặn lại, kéo lên xe rồi chở về nhà mình. Bị cô gái kháng cự, thanh niên đe dọa sẽ kể hết chuyện của 2 đứa cho ba mẹ biết. 

Lo sợ, Vân đã đi theo về nhà nam thanh niên này ở trong 10 ngày. Trình cũng khai nhận, đã nhiều lần quan hệ tình dục với Vân nhưng cả hai tự nguyện chứ không ép buộc hay cưỡng bức. Theo cơ quan công an, khi 2 người quan hệ tình dục, nữ sinh mới 14 tuổi nên thanh niên này phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nhà chức trách đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: