Saturday, December 20, 2014

Lật mặt gã giám đốc 'rởm' lừa cả tình lẫn tiền

Sau nhiều lần trò chuyện, Thái biết chị Trang đã có chồng, nhưng có nhiều tiền nên quyết định giăng “bẫy” tình để kiếm tiền tiêu xài.

Huỳnh Văn Thái (26 tuổi, quê Bạc Liêu) quen với chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, Bình Định). Sau nhiều lần trò chuyện, Thái biết chị Trang đã có chồng, nhưng có nhiều tiền nên quyết định giăng “bẫy” tình để kiếm tiền tiêu xài. 
Huỳnh Văn Thái tại cơ quan điều tra.
Thái tự xưng mình là giám đốc công ty xuất khẩu giày da ở Thuận An, Bình Dương. Để tung hỏa mù với cô gái, y lấy tên Huỳnh Thanh Tuấn để làm quen và dùng lời ngon ngọt làm chị Trang xiêu lòng.

Chỉ sau một thời gian tán tỉnh và bỏ ra ít chi phí để giăng câu, Thái đã thành công. Chị Trang đã theo Thái và sống chung như vợ chồng. Khi nạn nhân đã cắn câu và đặt lòng tin vào Thái, thì y bắt đầu ra tay. 

Anh ta giả bộ công ty làm ăn khó khăn nên hỏi mượn và được chị Trang đưa rất nhiều lần tiền. Thấy chị này ngoan ngoãn nghe lời nên Thái càng ngày càng hỏi vay nhiều hơn. Số tiền Thái đã mượn là khoảng 260 triệu đồng. Sau đó, y còn lấy luôn xe máy Nouvo của chị Trang đem bán và về nhà báo là bị mất trộm.

Đến ngày 4/11, Thái tiếp tục mượn xe máy Exciter của em trai người tình rồi bàn với chị Trang đi cầm tiền. Tin lời gã “chồng hờ”, chị đồng ý vào tiệm cầm lấy 2 triệu đồng. Sau đó, Thái quay lại tiệm cầm đồ bán luôn xe máy, y cũng biến mất khỏi vòng tay Trang. Biết mình bị gã “sở khanh” lừa cả tình lẫn tiền nên chị Trang lên công an trình báo.

Qua truy xét, công an phường Bình Hòa, thị xã Thuận An đã bắt gọn được Thái về điều tra. Ban đầu anh ta một mực từ chối nhưng bằng biện pháp nghiệp vụ Thái đã nhận tội. 
Ngày 19/12, công an phường Bình Hòa đã bàn giao Huỳnh Văn Thái (26 tuổi, ở Bạc Liêu) cho công an thị xã Thuận An để điều tra làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

* Tên của bị hại đã được thay đổi.

1 comment :

  1. Đồ đĩ thõa, dâm dục ! Có chồng mà còn đi theo trai ?

    ReplyDelete

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: