Monday, December 1, 2014

GIẢM CÂN KHÔNG TỐN KÉM - HIỆU QUẢ CAO

Tuần rồi ngối chờ ở phòng bác sĩ, tiện tay lấy tờ “Healths Magazine” ra đọc thì phát hiện có bài viết về giảm cân, đọc qua thấy chẳng độc hại gì nên viết lại đây để bạn nào muốn giảm cân thử qua cho biết hiệu quả có như tạp chí đó nói không.

Ăn chuối sáng giúp giảm cân.
Nếu có bạn nào thử hãy nhớ rõ một điều là chuối này nhất định không phải là chuối được nhập từ TQ. vì chuối của TQ được các nông trại bón các loại phân hoá học có nhiều chất kích thích tố cho cây mau lớn và trái to nên rất độc hại cho người ăn.

Một quả chuối và một cốc nước ấm  điểm  tâm buổi sáng có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Đây là phương pháp đang gây “sốt” tại Nhật bởi hiệu quả cao.

Phương pháp giảm cân này được một nữ dược sĩ người Nhật “thiết kế” cho chồng. Nó đem lại hiệu quả trông thấy nên sau đó được in thành sách có tựa đề “Morning Banana Diet” (ăn kiêng bằng chuối buổi sáng). Hiệu quả từ cách giảm cân này đã khiến cho quả chuối bỗng dưng đắt như tôm tươi tại xứ mặt trời mọc.

Chỉ trong một tuần doanh thu chuối của một số siêu thị Nhật Bản đã tăng 70%, đẩy giá tăng cao và buộc các nhà nhập khẩu phải nhập thêm. Tuy nhiên, trước khi áp dụng phương thức này, bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt một số điều sau: kết thúc bữa ăn tối trước 20h, sau đó không nên ăn thêm bất cứ thứ gì, tuyệt đối không được thức khuya mà phải đi ngủ trước 24h.

Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu muốn. Sau đó, hãy uống một cốc nước ấm. Kiên trì thực hiện phương pháp này ít nhất trong vòng hai tuần, bạn sẽ giảm được trọng lượng cơ thể một cách đáng kể. Ưu điểm của phương pháp này trong bữa trưa hoặc bữa chiều, bạn có thể tùy ý ăn những món gì mình muốn, miễn sao không dùng đồ ngọt ngay bữa sáng.

Sở dĩ chuối giúp giảm cân là nhờ nó giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột, giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn và kích thích tiêu hoá. Bạn áp dụng thử thực đơn này cho bữa sáng của mình xem. Dĩ nhiên kèm theo đó, bạn cũng nên áp dụng các động tác thể dục trước bữa sáng để thêm hiệu quả.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: