Monday, December 1, 2014

Chỉ vài phút bạn có một hàm răng trắng đẹp

NỤ CƯỜI RẠNG RỠ NHỜ THỰC PHẨM

Có thể bạn chưa biết xung quanh chúng ta có vô số các thực phẩm tự nhiên có thể làm trắng và sáng hàm răng mà cách thực hiện rất đơn giản,

Dầu olive
Dầu olive là chất làm trắng răng rất nhẹ nhàng và hoàn toàn vô hại. Chỉ cần lấy một miếng bông sạch nhúng vào dầu olive sau đó chà trên răng vài phút, hàm răng của bạn sẽ sáng bóng hơn nhiều.

Vỏ cam
Không cần phải đến những phòng khám nha khoa với liệu trình đắt tiền mới có được hàm răng sạch bóng, để có một nụ cười không tỳ vết, có thể dùng vỏ cam chà nhẹ lên răng vài phút rồi đánh răng lại bằng nước lạnh.

Giấm trắng
Tương tự như các loại thực phẩm nói trên, giấm trắng cũng có tác dụng tẩy trắng răng một cách tự nhiên, trả lại cho bạn một hàm răng sạch bóng chỉ sau vài lần thực hiện. Chỉ cần nhỏ vài giọt giấm vào kem đánh răng hoặc bàn chải đánh răng mỗi lần vệ sinh răng miệng.

Nước chanh
Những thực phẩm có axit sẽ là một chất tẩy trắng răng hiệu quả. Tuy nhiên, nêni cẩn thận mỗi khi sử dụng bởi nó có thể làm mất lớp men răng của bạn, làm răng dễ bị tổn thương và phá hủy cấu  trúc răng. Chỉ cần nhỏ vài giọt chanh lên bàn chải đánh răng 1 lần/ngày khi vệ sinh răng miệng là đủ!

Các loại rau có độ giòn
Rau có độ giòn giúp tẩy vết bẩn cho răng.
Cà rốt, cần tây, dưa leo, bông cải xanh là những thực phẩm rất tốt cho răng.  Khi ăn các loại rau này, răng sẽ phải hoạt động nhiều hơn, nhờ đó sẽ lấy đi các vết bẩn trên bề mặt răng, làm chúng sáng bóng hơn.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: