Wednesday, December 31, 2014

Đạo diễn 83 tuổi Thái Lan cưới vợ kém 45 tuổi

Chalong Pakdivijit kết hôn đúng 8 tháng sau khi vợ mất.
Thông tin đạo diễn nổi tiếng Chalong Pakdivijit kết hôn khiến nhiều người sửng sốt.

Mới đây, đạo diễn tài danh của Thái Lan Chalong Pakdivijit đã bất ngờ tuyên bố kết hôn. Hôn lễ của đạo diễn 83 tuổi đã được tổ chức bí mật vào ngày 28/12. Vợ của Chalong Pakdivijit là một phụ nữ không trong ngành giải trí, năm nay 38 tuổi, kém ông đúng 45 tuổi.
Thông tin này lập tức khiến dư luận chấn động. Trước đó, Chalong Pakdivijit đã từng có một đời vợ. Tuy nhiên, bà vừa qua đời vào tháng 4 vừa rồi. Sau khi vợ mất, Chalong Pakdivijit cho biết đang sẵn sàng tìm kiếm cho mình một bạn đời mới. Và chỉ vài tháng sau khi vợ qua đời, Chalong Pakdivijit đã gặp người vợ hiện nay của mình.
Ảnh cưới của cặp đôi.
Hai người gặp nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Chalong Pakdivijit nói ông đã yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên vì thế ra sức theo đuổi. Vào tháng 10, cô đã nhận lời yêu ông bất chấp khoảng cách tuổi tác và hai tháng sau cặp đôi vội vàng làm đám cưới. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Chalong Pakdivijit đã quá tuổi để kết hôn và họ thực sự ngạc nhiên khi một đạo diễn nổi tiếng lạnh lùng như ông sớm có người vợ mới.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: